Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng vậy, nhất là ngành giáo dục, khi lòng tin phụ huynh  ngày càng đi xuống thì chúng ta phải chứng minh để lấy lại niềm tin cho phụ huynh. Đó là cách chứng minh duy nhất

Sinh con ra đó là một điều hạnh phúc của biết bao gia đình, các bậc cha mẹ, nhưng khi sinh ra sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề như “nuôi con và dạy con”. Trong đó, yếu tố quan trọng bước đầu đó là nuôi con

Do cuộc sống bận rộn, nhiều gia đình sinh con ra rất vất vả trong việc nuôi con, nhất là các cặp vợ chồng trẻ, họ phải lo toan việc cái ăn cái mặt. Do vậy, sinh con ra đa phần các cặp vợ chồng trẻ đều phải đi gửi con cho nhà trẻ, nhưng đa phần họ đều không yên tâm khi gửi con đến các trường học không đủ uy tín và chất lượng

Hiện nay, do các trường mầm non công và tư thục mở ra ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh để các phụ huynh gửi con vào ngày càng gay gắt hơn, nhất là đối với các trường mầm non tư thục. Điển hình như thời gian vừa qua, nổi trội nhất là trong hai năm 2013-2014 có quá nhiều những vụ “lùm xùm” các trường mầm nong tư thục có chất lượng dịch vụ yếu kém, đáng ngại nhất là việc bảo mẫu hành hạ trẻ em… đã làm cho các bật phụ huynh nói riêng cũng như xã hội nói chung rất đau xót, từ đó đã tạo lên làng sóng “con sâu làm rầu nồi canh” đã làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các trường mầm non tư thục làm ăn chân chính.

hành hạ trẻ em

Một vụ hành hạ trẻ chấn động dư luận năm 2013. Ảnh Vietnamnet

 

Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng vậy, nhất là ngành giáo dục, khi lòng tin phụ huynh  ngày càng đi xuống thì chúng ta phải chứng minh để lấy lại niềm tin cho phụ huynh. Đó là cách chứng minh duy nhất

Vậy chúng ta phải làm bằng cách nào? Xã hội ngày càng phát triển, sản phẩm, dịch vụ xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ cuộc sống con người và xã hội, đặc biệt là những thiết bị công nghệ có thể hỗ trợ chúng ta phần nào.

Camera quan sát là một thiết bị mà hầu hết ai cũng biết đến. Hiện nay, có nhiều trường mầm non đã gọi điện đến công ty Hightech để  trang bị cho hệ thống camera cho trường học mầm non của mình để tăng niềm tin cho các bậc cha mẹ, phụ huynh yên tâm gửi con tại trường. Đó cũng là một giải pháp khá hữu hiệu để tăng hiệu quả cạnh tranh cho trường mầm non. Bởi vì, việc lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non sẽ phục vụ cho các bật phụ huynh giám sát, theo dõi con em mình 24/24 ngay cả khi ở nhà hay tại công sở thông qua chiếc máy tính hoặc điện thoại di động smartphone, từ đây, các phụ huynh sẽ nhìn thấy hình ảnh con em mình trên chiếc máy tính, điện thoại:

-          Camera quan sát phòng ăn: để quan sát, biết được con mình ăn chưa, ăn giờ nào

-          Camera quan sát phòng học tập: đển quan sát, biết được con mình học hành như thế nào, ra sao

-          Camera quan sát phòng ngủ: để quan sát, biết được con mình ngủ đúng giờ hay không

-          Camera quan sát phòng vui chơi: để nhìn thấy con mình vui vẻ ra sao tại trường…

 

ĐƠN LẺ - MẦM NON

 

Hình ảnh camera quan sát thực tế trường mầm non, xem đơn lẻ 1 camrea. Ảnh: Hightech

 

 

-          Và còn nhiều vị trí khác nữa mà camera quan sát có thể cho phụ huynh nhìn thấy

4 KENH - MẦM NON

Hình ảnh camera quan sát thực tế trường mầm non, xem cả 4 camrea. Ảnh: Hightech

 

Tùy vào khã năng, nhu cầu, mục đích trang bị khác nhau mà sẽ có những mức kinh phí khác nhau. Hiện nay, tại công ty Hightech có nhiều gói dịch vụ có thể hỗ trợ những giải pháp này cho các trường mầm non như là lắp đặt camera theo hình thức mua-bán, hoặc là theo hình thức cho thuê…

Các nhà đầu tư trường mầm non có thể liên hệ với công ty Hightech để được tư vấn cụ thể hơn

Nhóm biên tập – www.HighTech.com.vn

 

 

 

 

I. Nhiệm vụ cụ thể:

- Lập và triển khai kế hoạch marketing online (thúc đẩy bán hàng, xây dựng thương hiệu)

- Viết bài PR, truyền thông, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm…

- Thiết kế các ấn phẩm thuộc marketing: banner, hồ sơ công ty, mẫu quảng cáo…

- Quản lý và cập nhật nội dung website công ty

- Thống kê dữ liệu kinh doanh, phân tích, dự đoán thị trường liên quan marketing online

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

II. Tiêu chuẩn:

- Trình độ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành marketing, báo chí, công nghệ thông tin. Hoặc chứng chỉ đã qua đào tạo về marketing online (gửi kèm tóm tắt nội dung đào tạo về marketing online trong hồ sơ)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet

- Biết sử dụng Photoshop hoặc Corel là một lợi thế

- Am hiểu về SEO Google, mạng xã hội (Facebook, Google+, Linkedin, Youtube...), Email marketing

- Có tư duy, kiến thức, kỹ năng về marketing (đặc biệt marketing online)

- Có tinh thần học hỏi, tinh thần cầu tiến trong công việc

- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

- Nhạy bén, sáng tạo trong công việc

- kỹ năng quản lý thời gian

III. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận

- Các quyền lợi khác theo luật lao động

IV. Hồ sơ dự tuyển:

** Hồ Sơ gồm có:

- CV xin việc tự làm

- Bằng cấp tốt nghiệp, chứng chỉ, bảng điểm trong quá trình học tập

- Các văn bằng, chứng chỉ khác đã được đào tạo

** Hình thức nộp hồ sơ:

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">hThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Nộp trực tiếp: 115/3 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

- Không tiếp qua điện thoại

Bọn trộm gồm 3 người. Một tên hỏi chuyện đến nỗi người bảo vệ bỏ vị trí chạy hẳn ra khỏi cổng để trả lời. Ngay lúc đó, một tên khác lẻn vào lấy xe trong khi một tên nữa đi xe máy đứng bên đường sẵn sàng chở đồng bọn chạy trốn nếu bị phát hiện. Chúng hoạt động rất chuyên nghiệp khiến bảo vệ không ngờ đây là đồng bọn.

<iframe width="560" height="315" src="//www.youtube.com/embed/fWNV5jk1a4Q" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

I. Nhiệm vụ cụ thể:

- Tiếp nhận sản phẩm, tài liệu kỹ thuật của sản phẩm. Phát triển các ứng dụng của sản phẩm đó

- Nghiên cứu công nghệ và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phần mềm mới liên quan đến ngành nghề công ty đang kinh doanh
- Phân tích, thiết kế, viết tài liệu liên quan

- Phân tích, so sánh các điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm công ty với đối thủ cạnh tranh

- Training các vấn đề kỹ thuật trong nội bộ và khách hàng khi cần thiết

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

II. Tiêu chuẩn:

- Trình độ Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet

- Có khã năng đọc, dịch tài liệu bằng Tiếng Anh

- Có tinh thần nghiên cứu, tinh thần cầu tiến trong công việc

- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

- Kỹ năng thuyết trình, truyền đạt thông tin

- Kỹ năng giao tiếp

III. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận, phụ cấp, hoa hồng bán hàng

- Các quyền lợi khác theo luật lao động

IV. Hồ sơ dự tuyển:

** Hồ Sơ gồm có:

- CV xin việc

- Bằng cấp tốt nghiệp, bảng điểm trong quá trình học tập

- Các văn bằng, chứng chỉ khác đã được đào tạo

** Hình thức nộp hồ sơ:

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Nộp trực tiếp: 115/3 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

- Không tiếp qua điện thoại

** Hạn chót nộp hồ sơ: 

I. Nhiệm vụ cụ thể:

- Nắm bắt ưu nhược điểm tính năng sản phẩm, dịch vụ, chính sách giá của công ty và đối thủ để đề ra phương án cạnh tranh hiệu quả

- Tự lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lên cấp trên theo mục tiêu đã đề ra và hoàn thành mục tiêu đó

- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu là các nhà thầu điện nhẹ, viễn thông, thông tin liên lạc, nhà thầu cơ điện...

- Trình bày, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đang kinh doanh

- Tìm hiểu nhu cầu mua hàng, định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối. Thương lượng khách hàng mua hàng của công ty

- Đàm phán, ký kết hợp đồng đại lý

- Đáp ứng doanh số bán hàng và mục tiêu bán hàng vào từng thời điểm

- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

II. Tiêu chuẩn:

- Trình độ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành điện, điện tử, viễn thông, quản trị kinh doanh

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet (bắt buộc)

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, tiếp thị. Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm phân phối, phát triển thị trường

- Có tinh thần học hỏi, tinh thần cầu tiến trong công việc

- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

- Nhạy bén, sáng tạo trong công việc

- kỹ năng quản lý thời gian

- kỹ năng giao tiếp, thương lượng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

III. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận, phụ cấp, hoa hồng bán hàng

- Các quyền lợi khác theo luật lao động

IV. Hồ sơ dự tuyển:

** Hồ Sơ gồm có:

- CV xin việc

- Bằng cấp tốt nghiệp, bảng điểm trong quá trình học tập

- Các văn bằng, chứng chỉ khác đã được đào tạo

** Hình thức nộp hồ sơ:

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Nộp trực tiếp: 115/3 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

- Không tiếp qua điện thoại

** Hạn chót nộp hồ sơ: ngày 30/11/2014

I. Nhiệm vụ cụ thể:

- Nắm bắt ưu nhược điểm tính năng sản phẩm, dịch vụ, chính sách giá của công ty và đối thủ để đề ra phương án cạnh tranh hiệu quả

- Tự lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lên cấp trên theo mục tiêu đã đề ra và hoàn thành mục tiêu đó

- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu là chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng...

- Trình bày, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đang kinh doanh

- Tìm hiểu nhu cầu mua hàng, tư vấn sản phẩm, thiết kế các hệ thống điện nhẹ

- Liên hệ các nhà cung cấp để lấy giá đầu vào. Lập dự toán cho khách hàng

- Đàm phán, ký kết hợp đồng

- Đáp ứng doanh số bán hàng và mục tiêu bán hàng vào từng thời điểm

- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

II. Tiêu chuẩn:

- Trình độ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành điện, điện tử, viễn thông, quản trị kinh doanh

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, tiếp thị. Ưu tiên đã từng tư vấn, chào thầu ngành điện nhẹ hoặc có kinh nghiệm bán hàng công trình sản phẩm khác

- Biết sử dụng Autocad là một lợi thế

- Có tinh thần học hỏi, tinh thần cầu tiến trong công việc

- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

- Nhạy bén, sáng tạo trong công việc

- kỹ năng quản lý thời gian

- kỹ năng giao tiếp, thương lượng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

III. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận, phụ cấp, hoa hồng bán hàng

- Các quyền lợi khác theo luật lao động

IV. Hồ sơ dự tuyển:

** Hồ Sơ gồm có:

- CV xin việc

- Bằng cấp tốt nghiệp, bảng điểm trong quá trình học tập

- Các văn bằng, chứng chỉ khác đã được đào tạo

** Hình thức nộp hồ sơ:

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Nộp trực tiếp: 115/3 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

- Không tiếp qua điện thoại

 


Ngày nay, với sự phát triển của khoa hoc, những thành quả của nó đã mang đến cho chúng ta nhiều ích lợi.
Có thể bạn đã biết đến và cũng có thể bạn đã biết sơ qua HIGHTECH xin được hân hạnh giới thiệu đến bạn sản phẩm này của HIGHTECH.

– Chuông cửa có hình, có tiếng. Với hệ thống này bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và hoàn hảo nhất. Hệ thống cho phép bạn trao đổi trong ngoài bằng tiếng nói, hình ảnh, có khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng. Bạn có thể tự mở cửa từ xa cho khách, người nhà mà không cần nhất thiết phải ra ngoài, giúp bạn cảm thấy chủ động hơn trong các tình huống và tránh được những điều trước đây bạn chưa hài lòng…


Ngày nay, với sự phát triển của khoa hoc, những thành quả của nó đã mang đến cho chúng ta nhiều ích lợi.

Có thể bạn đã biết đến và cũng có thể bạn đã biết sơ qua HIGHTECHCO xin được hân hạnh giới thiệu đến bạn sản phẩm này của HIGHTECHCO.

– Chuông cửa có hình, có tiếng. Với hệ thống này bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và hoàn hảo nhất. Hệ thống cho phép bạn trao đổi trong ngoài bằng tiếng nói, hình ảnh, có khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng. Bạn có thể tự mở cửa từ xa cho khách, người nhà mà không cần nhất thiết phải ra ngoài, giúp bạn cảm thấy chủ động hơn trong các tình huống và tránh được những điều trước đây bạn chưa hài lòng…

Với những ngôi nhà nhiều tầng, các biệt thự, khu chung cư, những cuộc viếng thăm không hẹn trước…đôi lúc cũng khiến bạn bận rộn. Nhưng các bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm thoải mái khi sử dụng sản phẩm này…Với phương châm "Sự hài lòng của bạn là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi", vì vậy chúng tôi xin được cung cấp đến bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, bảo đảm, giá thành hấp dẫn.

Hoạt động của hệ thống

Khi có tín hiệu từ nút ấn chuông thì chuông hình trong nhà sẽ phát tiếng báo hiệu "BING BONG" và đồng thời màn hình sẽ hiện ảnh của người ấn chuông (nếu là chuông hình).

Người bên trong có thể giao tiếp bằng hình ảnh, lời nói với người bên ngoài qua hệ thống chuông cửa. Người trong nhà sẽ có thể bật công tắc mở khóa để người ngoài vào mà không cần phải ra mở cửa. Ngoài ra hệ thống còn cho phép bạn tự quan sát được những sự việc diễn ra bên ngoài cửa, bạn có thể điều chỉnh được Camera ở nút ấn chuông để quan sát.

Hà Nội đang chạy thử nghiệm 40 camera trong việc phát hiện xe vi phạm để áp dụng xử phạt nguội. Hết tháng 12, dự kiến 450 camera sẽ được lắp tại 4 quận nội thành.

 

may-ghi-hinh-5061-1408328985.jpg

Hệ thống camera quan sát trên đường Phạm Hùng được sử dụng với mục đích phát hiện những điểm nóng ùn tắc và sự cố giao thông. Ảnh: Bá Đô.

Theo thiếu tá Phạm Quang Minh (Đội phó Đội điều khiển đèn tín hiệu giao thông - Phòng CSGT Hà Nội), hiện hơn 40 camera được lắp ở các điểm giao thông trong nội thành đều là thiết bị hiện đại, độ phân giải cao, rõ nét, có thể quan sát ban đêm cũng như thời tiết xấu.

Ông Minh cho rằng hệ thống camera này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mục tiêu chống ùn tắc, giảm tai nạn giao thông tại Hà Nội. Hình ảnh do camera ghi lại được truyền về trung tâm 24/24h.

Căn cứ hình ảnh trên camera, đội điều khiển tín hiệu đèn có thể nhận biết những xe vi phạm và báo cho người làm nhiệm vụ ở điểm gần nhất để xử lý. Chẳng hạn, người lái ôtô, xe máy vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, không đội mũ bảo hiểm... camera sẽ chụp ảnh biển số và lưu trữ. CSGT sẽ lấy đó làm căn cứ xử phạt nguội với người điều khiển phương tiện.

Dự kiến tới cuối năm, 4 quận nội thành sẽ có khoảng 450 camera được lắp đặt. Và Hà Nội sẽ chính thức áp dụng biện pháp phạt nguội xe vi phạm qua hệ thống này.

Trước đó, trong buổi làm việc của Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào tháng 8, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, đề xuất cho phép Hà Nội lắp đặt camera xử phạt nguội những xe vi phạm, để nâng cao ý thức của người tham gia giao thông. Đề xuất này đã được Phó thủ tướng chấp thuận và Chủ tịch UBND TP Hà Nội đồng ý.

Hiện Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn áp dụng biện pháp phạt nguội nhưng quy mô nhỏ, thông qua hệ thống camera giám sát trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình; tuyến Hà Nội - Hải Phòng và Hà Nội - Lạng Sơn.

Trong năm 2013, qua hệ thống camera giám sát, Hà Nội đã xử lý 460 trường hợp vi phạm, tước giấy phép lái xe 102 trường hợp trong đó đa phần là xe khách và xe tải.

Trao đổi với VnExpress, đại úy Vũ Văn Hoài, Phòng CSGT - Công an Hà Nội cho biết mới đây qua hệ thống camera quan sát đơn vị đã xử phạt 2,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 60 ngày với tài xế Trần Văn Nghiệp (40 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội) do vượt phải ở đường trên cao vành đai 3, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. Đây là trường hợp tài xế ôtô đầu tiên bị xử phạt nguội qua camera trên tuyến này.

Bá Đô - VnExpress.net

Thứ hai, 13 Tháng 10 2014 00:00

Nhà Thầu

Viết bởi

nha thau

 

 Camera quan sát - IP Camera

Chuông cửa có hình

Liên lạc nội bộ, báo gọi y tá

Âm thanh thông báo

Tổng đài điện thoại

Kiểm soát cửa tự động, quản lý chấm công

Báo động, báo cháy

Khóa thẻ từ khách sạn, khoá vân tay, khóa điện tử

Hệ thống Điện thoại / mạng máy tính / truyền hình

Thứ bảy, 11 Tháng 10 2014 00:00

Tiêu chí hoạt động

Viết bởi

voi khach hang - hightech

- Về sản phẩm: cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng, bền vững và có hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

- Về dịch vụ: nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng sao cho nhanh nhất, chu đáo nhất, đáp ứng cho khách hàng khó tính nhất

- Về công nghệ: không ngừng tìm kiếm những sản phẩm tiên tiến, giải pháp hiệu quả để phong phú và hiệu quả hơn cho khách hàng sử dụng

- Về giá cả: Hiệu quả về mặt sử dụng nhưng cũng phải tiết kiệm chi phí cho khách hàng ở mức tốt nhất, tối ưu nhất

- Nuôi dưỡng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững với khách hàng

 

 

voi nha cung cap - hightech

 - Luôn quan tâm và đón nhận sự đóng góp về công nghệ mới, sản phẩm mới của nhà cung cấp

- Xây dựng trên tin thần hợp tác lâu dài, bình đẳng, đôi bên cùng có lợi

 

 

 

   

voi nhan vien  - hightech

 - Cán bộ công nhân viên là yếu tố hàng đầu trong quá trình quyết định sống còn của công ty

- Tại Hightech, ở mổi con người luôn được quan tâm, tạo điều kiện cho mổi người đều được thể hiện bản thân mình.

- Cam kết tạo ra đời sống vật chất và tinh thần tốt nhất cho cán bộ công nhân viên